HOICHOTHUONGMAI

Chân dung vị chủ tịch trẻ tuổi nhất nhưng có ý nghĩa sống còn của Samsung

Thứ ba - 21/01/2020 02:07
(Dân trí) - Ông Roh Tae-moon vừa được bổ nhiệm làm chủ tịch ngành hàng di động của Samsung, thay thế ông DJ Koh. Ở tuổi 51, ông là chủ tịch trẻ nhất của Samsung nhưng có vai trò quan trọng nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc.
Chân dung vị chủ tịch trẻ tuổi nhất nhưng có ý nghĩa sống còn của Samsung

Cách đây ít ngày, Samsung đã chính thức bổ nhiệm ông Roh Tae-moon lên làm chủ tịch kiêm CEO của ngành hàng di động của công ty, thay thế cho cựu chủ tịch trước đây là ông DJ Koh.

Thay đổi này cho phép Samsung linh hoạt hơn trong việc xác định các khu vực tăng trưởng tiềm năng khi đối mặt với các đối thủ từ Trung Quốc. Hiện nay Samsung vẫn đang là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, nhưng Huawei đang tiến gần hơn bất chấp lệnh cấm của Hoa Kỳ.

Được biết, gã khổng lồ Hàn Quốc đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong thị trường smartphone, vì vậy họ mong muốn Roh có thể "mang đến các chiến lược mới và khôi phục lại mảng di động".

Chân dung vị chủ tịch trẻ tuổi nhất nhưng có ý nghĩa sống còn của Samsung - Ảnh minh hoạ 2

Ông Roh Tae-moon​, chủ tịch ngành hàng di động mới tại Samsung.

Trước khi lên chức chủ tịch, ông Roh từng là giám đốc phát triển của bộ phận Galaxy. Với chức vụ mới, Roh Tae-moon sẽ tiếp tục giám sát hoạt động kinh doanh di động của Samsung cùng với đội ngũ điều hành trước đây để phát triển dòng sản phẩm Galaxy bao gồm smartphone, máy tính bảng và các phụ kiện đi kèm. Ở tuổi 51, ông cũng là chủ tịch trẻ nhất của Samsung.

Cựu chủ tịch DJ Koh sẽ tiếp tục phụ trách bộ phận CNTT và truyền thông di động (IM) của Samsung, bao gồm thiết bị di động và thiết bị mạng. Công ty cũng thăng chức cho Giám đốc kinh doanh mạng lưới Cheun Kyung Whoon lên Chủ tịch. Cả Roh Tae Moon và Cheun Kyung Whoon đều sẽ là cấp dưới trực tiếp của ông DJ Koh.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay82,238
  • Tháng hiện tại2,673,091
  • Tổng lượt truy cập150,393,567
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây