HOICHOTHUONGMAI

Clip tên trộm nhận bài học khi “đụng nhầm” võ sư khiến dân mạng thích thú

Thứ ba - 06/08/2019 02:04
(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một tên trộm đột nhập vào một phòng tắm xông hơi tại Thái Lan để lấy cắp đồ của du khách, nhưng không hay biết rằng chủ nhân của phòng tắm nay là một võ sư nên đã phải nhận một bài học thích đáng, khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Sự việc xảy ra tại một phòng tắm hơi ở thành phố Pattaya (Thái Lan), khi một thanh niên đã đóng giả khách du lịch để đột nhập vào phòng tắm hơi này, sau đó lợi dụng sơ hở của mọi người để lấy cắp những vật dụng có giá trị của du khách đang sử dụng phòng tắm.

Tên trộm không hề hay biết hành động của mình đã bị Andrea Sinyorini, một võ sư môn võ Nhu Thuật (Jiu Jitsu) người Thái Lan gốc Ý, đồng thời là chủ nhân của phòng tắm hơi phát hiện được. Khi tên trộm đang chuẩn bị ra tay để lấy một vật dụng khác thì lập tức đã bị Andrea bắt quả tang và nhanh chóng ra tay để hạ gục tên trộm.

Clip tên trộm nhận bài học khi “đụng nhầm” võ sư khiến dân mạng thích thú

Gương mặt đau đớn của tên trộm khi bị Andrea quật ngã và khóa chặt bằng chiêu thức Như Thuật

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tên trộm bị Andrea quật ngã xuống sàn và sử dụng một chiêu thức để khóa chặt tên này, khiến tên trộm vô cùng đau đớn và liên tục van xin Andrea thả mình ra. Tuy nhiên vị võ sư vẫn khóa chặt tên cướp và chờ cho đến khi cảnh sát đến hiện trường.

“Đây là điều xảy ra với những kẻ xấu lấy cắp đồ từ những người tốt và trung thực bên dưới mái nhà của tôi, họ sẽ bị kẹp cổ và bị cắt”, Andrea Sinyorini chia sẻ đoạn video tên trộm bị khống chế và liên tục van xin lên trang Facebook cá nhân của mình. “Đừng đến Thái Lan để phá luật và làm xáo trộn sự yên ổn. Đừng gây rối với những người Ý biết Nhu Thuật”.

Được biết ngoài làm chủ một phòng tắm xông hơi thì Andrea Sinyorini còn là chủ một phòng tập gym và là huấn luyện viên môn Nhu Thuật, do vậy anh đã không quá vất vả để hạ gục tên trộm.

Đoạn clip khoảnh khắc tên trộm bị khống chế đã nhanh chóng “gây sốt” sau khi được Andrea chia sẻ lên trang cá nhân của mình và thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng ngưỡng mộ với hành động dạy cho tên trộm một bài học của Andrea.

Cảnh sát sau đó được gọi đến hiện trường và dẫn tên trộm về đồn. Số tiền tên này lấy cắp đã được trả lại cho các nạn nhân, tuy nhiên tên trộm đã được trả tự do sau đó chứ không bị bắt giam. Andrea hy vọng rằng tên trộm sẽ học được một bài học thích đáng và không tái phạm lại hành vi trộm cắp của mình trong tương lai.

Clip tên trộm nhận bài học đích đáng khi “đụng nhầm” võ sư khiến dân mạng thích thú

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập642
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm528
  • Hôm nay109,612
  • Tháng hiện tại2,700,465
  • Tổng lượt truy cập150,420,941
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây