HOICHOTHUONGMAI

Đồng hồ thời trang giảm đến 40% tại FPT Shop

Thứ năm - 09/07/2020 20:21
(Dân trí) - Chọn mua đồng hồ thời trang chính hãng từ ngày 01 – 31/07, bạn chắc chắn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ FPT Shop như: giảm sốc đến 40% khi mua kèm máy chỉ còn từ 490.000 đồng, trả góp 0% lãi suất,…

Đồng hồ thời trang chính hãng đang được bán tại FPT Shop đều đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như: Bulova, Freelook, Ferrari, Lacoste, Tommy Hilfiger, Casio, Orient,… có kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau.

Đặc biệt, từ nay đến 31/7, FPT Shop ‘mạnh tay’ giảm đến 40% cho tất cả khách hàng chọn mua đồng hồ thời trang khi mua kèm điện thoại, laptop, máy tính bảng,... từ 1.000.000 đồng (trừ một số thương hiệu đặc biệt giảm đến 30%) hoặc giảm ngay 20% khi chọn mua đồng hồ không kèm máy (trừ các thương hiệu Casio, Orient, Citizen và Swiss Alpine Military giảm 10%). Đây sẽ là ‘cơ hội vàng’ để bạn sở hữu đồng hồ chính hãng với giá ‘siêu rẻ’ chỉ từ 490.000 đồng mà không cần lo lắng về việc mua phải hàng giả nhái kém chất lượng.

Đồng thời, những ai còn còn đang băn khoăn về vấn đề tài chính sẽ được FPT Shop hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất, không trả trước cùng nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Thủ tục trả góp rất đơn giản và hồ sơ trả góp được duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút. Hơn nữa, FPT Shop còn bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng chọn mua trả góp sản phẩm khi vẫn được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự như mua trả thẳng.Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc đồng hồ trời trang có chất lượng cao với mức giá phải chăng thì FPT Shop sẽ là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy không thể bỏ qua.

Đáng chú ý, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: bảo hành pin trọn đời (áp dụng với các đồng hồ thời trang), đổi mới trong vòng 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất (trừ lỗi hết pin),… Đây cũng chính là lời cam kết về chế độ hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất dành tặng các tín đồ đồng hồ khi đã đặt niềm tin vào FPT Shop.

Để mua đồng hồ thời trang chính hãng với nhiều ưu đãi nhất từ FPT Shop, bạn có thể mua trực tiếp các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đồng hồ thời trang giảm đến 40% tại FPT Shop
Một số mẫu đồng hồ chính hãng dưới 1.000.000 đồng tại FPT Shop

Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện không thể thiếu đặc biệt là với dân văn phòng. Giờ đây, với chương trình giảm khủng đến 40% tại FPT Shop, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu nhiều mẫu đồng hồ thời trang chất lượng với mức giá không tới 1.000.000 đồng như: 

Đồng hồ SK Hàn Quốc có dây da mềm mại, thanh mảnh với các màu sắc trẻ trung và điểm nhấn ấn tượng trên mặt đồng hồ như họa tiết hình lá ở mẫu 11K0108L01S màu xanh và hồng, mặt đa diện kim cương ở mẫu 11K0099L01SK,… Như vậy, đối với những bạn nữ muốn thử một chút mới lạ nhưng vẫn theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì chiếc đồng này sẽ là một lựa chọn không tồi.

Một sản phẩm khác thuộc phân khúc bình dân được nhiều khách hàng của FPT Shop yêu thích là đồng hồ Casio Nhật Bản. Những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu này nổi tiếng với bộ máy bền bỉ theo thời gian cùng kiểu đáng thanh lịch tiêu chuẩn, phù hợp với mọi loại trang phục văn phòng.

Đồng hồ Daniel Klein là mẫu đồng hồ thời trang đến từ Mỹ luôn cập nhật những xu thế thời trang mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Từ những kiểu dáng cứng cáp và mang màu sắc trầm theo kiểu truyền thống, cho đến những chiếc đồng hồ sặc sỡ phá cách, Daniel Klein đều có thể cung cấp cho bạn với mức giá chưa tới 3.000.000 đồng. Đặc biệt, nay giá về tay lại còn rẻ hơn với nhiều mẫu chưa đến 1.000.000 đồng tại FPT Shop.

Đồng hồ thời trang giảm đến 40% tại FPT Shop - Ảnh minh hoạ 2

Tất cả đồng hồ tại FPT Shop đều là sản phẩm chính hãng và được đổi mới trong vòng 30 ngày (trừ lỗi hết pin), khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua nhanh.

Trường Thịnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: hấp dẫn, thời trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập574
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay108,408
  • Tháng hiện tại2,699,261
  • Tổng lượt truy cập150,419,737
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây