HOICHOTHUONGMAI

Nhân tài Đất Việt 2019 tiếp tục "truyền lửa" đến cộng đồng khởi nghiệp TPHCM

Thứ hai - 27/05/2019 19:09
(Dân trí) - Ngày mai 28/5, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 sẽ tiếp tục giao lưu phát động tại TPHCM nhằm chia sẻ những bài học khởi nghiệp hữu ích trong thời đại Số tới cộng đồng khởi nghiệp, các bạn trẻ và đông đảo công chúng khu vực miền Nam.

Tiếp nối hoạt động vừa diễn ra tại Đà Nẵng, chuỗi Hội thảo, giao lưu phát động “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019” với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm” sẽ đến với cộng đồng khởi nghiệp, các bạn trẻ và đông đảo công chúng khu vực miền Nam vào ngày mai, 28/5 tại QTSC Building 01, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM.

Hội thảo nhằm thông tin sâu rộng những điểm nổi bật của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 và chia sẻ những bài học khởi nghiệp hữu ích trong thời đại Số tới cộng đồng khởi nghiệp, các bạn trẻ và đông đảo công chúng khu vực miền Nam.

Nhân tài Đất Việt 2019 tiếp tục

Nhà báo Phạm Huy Hoàn - Tổng biên tập báo Điện tử , Trưởng ban tổ chức Giải thưởng NTĐV phát biểu tại buổi giao lưu ở Đà Nẵng

BTC cho biết, thành phố Hồ Chí Minh là địa phương trong suốt 14 năm qua luôn có số lượng thí sinh tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt rất đông đảo. Nhiều thí sinh Nhân tài Đất Việt đến từ TP. Hồ Chí Minh đã giành giải cao như: Sản phẩm “Chip vi điều khiển 8-bit thương mại của Việt Nam SG8V1” của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Thiết kế Vi mạch (ICDREC) - Đại học Quốc gia TP.HCM đã đạt giải Nhất của Hệ thống các Sản phẩm Công nghệ thông tin Thành công năm 2014; Năm 2015, sản phẩm Busmap - Xe buýt thành phố, của tác giả Lê Yên Thanh, Phạm Việt Khôi, Nguyễn Hải Đăng, Tô Hữu Quân, Phạm Minh Thái, Phạm Nguyễn Sơn Tùng, Trần Minh Triết đến từ TP. Hồ Chí Minh đã giành giải Nhì lĩnh vực Ứng dụng trên thiết bị di động…

Năm thứ 15 được tổ chức, cũng là năm đánh dấu Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) vươn tầm quốc tế. Trong khuôn khổ Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng vừa diễn ra tại Paris, Pháp ngày 30-31/3/2019, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng do Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao. Đây là nơi hội tụ của trên 200 người Việt có tầm ảnh hưởng, nhằm tạo ra những hợp tác tích cực, đánh thức tiềm năng đất nước, góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam, đưa giá trị Việt cạnh tranh toàn cầu.

Nhằm giúp thành viên cộng đồng startup, các bạn sinh viên, kỹ sư công nghệ trẻ tại khu vực miền Nam nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng nắm rõ hơn những điểm nổi bật của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 và chia sẻ những bài học khởi nghiệp hữu ích trong thời đại Số tới cộng đồng khởi nghiệp, tại buổi giao lưu, đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT - Đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính cho Giải thưởng NTĐV đã thông tin một cách cụ thể, chi tiết về sự đồng hành của Tập đoàn VNPT với các startup tham dự Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm nay.

Bên cạnh việc chia sẻ những thông tin về Giải thưởng và sự đồng hành của các doanh nghiệp lớn, chương trình cũng mang đến cho các bạn trẻ startup nhiều thông tin giá trị từ kinh nghiệm thực tế về việc phát triển sản phẩm bắt kịp với xu thế công nghệ trong thời đại Chuyển đổi số và sự bùng nổ mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đặc biệt là trong lĩnh vực rất “hot” được các startup công nghệ quan tâm hiện nay đó là lĩnh vực AI.

Độc giả có thể đăng ký tham dự chương trình tại địa chỉ https://bit.ly/2HCPRFt để có thể theo dõi những nội dung hấp dẫn nhất với các khách mời, diễn giả của chương trình vào vào 9hh00 sáng mai, thứ Ba, ngày 28/5/2019 tại QTSC Building 01, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM.

Gia Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập712
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm612
  • Hôm nay95,561
  • Tháng hiện tại2,686,414
  • Tổng lượt truy cập150,406,890
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây