HOICHOTHUONGMAI

Sốc clip em bé gặp tai nạn khi đi thang cuốn - Lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh

Thứ ba - 16/07/2019 02:10
(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một em bé 2 tuổi bị kẹt tay khi đi thang cuốn tại một trung tâm thương mại khiến nhiều người chứng kiến phải sốc và đây được xem là một bài học cho các bậc phụ huynh có con nhỏ khi đi thang cuốn.

Thang cuốn là loại thang máy rất phổ biến ở nhiều nơi, đặc biệt tại các trung tâm thương mại, nhưng khi sử dụng loại thang máy này nếu không cẩn thận có thể dẫn đến tai nạn, đặc biệt là các em nhỏ thường rất hay hiếu động, như trường hợp vừa xảy ra ở Trung Quốc mới đây.

Sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở xã Nguyên Giang (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) và được camera giám sát ghi lại được cho thấy khoảnh khắc một em bé 2 tuổi đang đi thang cuốn với mẹ của mình thì đã bị kẹt tay vào khe hở giữa thang cuốn và phần lan can.

Sốc clip em bé gặp tai nạn khi đi thang cuốn - Lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh

Em bé bị kẹt cánh tay vào thang cuốn và không thể gỡ ra được

Có vẻ như người mẹ đã không để ý đến con của mình nên cậu bé 2 tuổi đã tò mò thò tay vào phần khe hở của thang cuốn nên đã bị cuốn tay vào trong.

Mặc dù rất cố gắng nhưng người mẹ vẫn không thể kéo tay của con mình ra ngoài, may mắn một người đàn ông có mặt tại hiện trường khi nhìn thấy sự việc đã kịp thời chạy đến để bấm nút dừng khẩn cấp. Nếu không dừng thang cuốn lại kịp thời, rất có thể em bé sẽ tiếp tục bị kéo xuống phía dưới chân thang cuốn và hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường đã cố gắng giải cứu cho cậu bé nhưng không được nên đã phải gọi điện nhờ lực lượng cứu hỏa. Lính cứu hỏa đã phải mất nửa giờ đồng hồ để tháo một phần thang cuốn để kéo phần cánh tay em bé bị mắc kẹt ra ngoài và nhanh chóng đưa em đến bệnh viện.

Sốc clip em bé gặp tai nạn khi đi thang cuốn - Lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng thương tích của em bé trong sự việc, tuy nhiên đây chắc chắn là một bài học đắt giá cho các bậc phụ huynh có con nhỏ khi đi thang cuốn, hãy luôn để mắt đến con em mình khi đi thang cuốn bởi lẽ trẻ thường hiếu động và tò mò, có thể thò tay, chân vào những khe hở trên thang cuốn dẫn đến tai nạn. Đặc biệt không được để trẻ tự ý đi thang cuốn một mình mà không có người lớn đi kèm cũng như không để trẻ chơi đùa, chạy nhảy trên thang cuốn để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập627
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm536
  • Hôm nay97,240
  • Tháng hiện tại2,688,093
  • Tổng lượt truy cập150,408,569
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây