HOICHOTHUONGMAI

Youtuber nhận “quả đắng” vì “hổ báo” thách đấu võ sĩ MMA trên mạng xã hội

Thứ ba - 13/08/2019 22:36
(Dân trí) - Một Youtuber (người chuyên tạo nội dung video trên Youtube) người Đài Loan đã nhận được một bài học “đích đáng” khi thách đấu một cựu võ sĩ môn võ hỗn hợp (MMA) trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có vẻ như Youtuber này chấp nhận chịu đau để... câu view và trở nên nổi tiếng trên mạng. >>

Vũ Đại Lâm, một Youtuber người Đài Loan, nổi tiếng với biệt danh “ESB”) đã thách đấu Holger Trần, một cựu võ sĩ môn võ hỗn hợp (MMA) đã “treo găng” và hiện cũng đã trở thành một Youtuber.

Trước đó, Vũ Đại Lâm đã thường xuyên đăng tải những đoạn video thách thức Holger Trần, thậm chí thường xuyên đăng vào trang Facebook của Trần để đăng tải những bình luận châm biếm và thách thức anh này. Vũ đã không ít lần gọi Lâm là “kẻ hèn” vì đã không nhận lời thách đấu của mình.

Cuối cùng, sau nhiều lần bị thách đấu, Trần đã chấp nhận thượng đại với Vũ Đại Lâm. Cả hai sau đó đã hẹn ngày thi đấu và chấp nhận thi đấu tự do theo luật của MMA, cho phép cuộc chiến vẫn được tiếp tục khi một trong hai người ngã xuống sàn. Các hiệp đấu kéo dài ba phút và trận đấu chỉ kết thúc khi một trong hai người chấp nhận đầu hàng.

Đến ngày thi đấu, Vũ Đại Lâm thượng đài với mũ và giáp bảo hộ đầy đủ, trong khi đó Holger Trần chỉ mang găng đấm bốc. Khi trận đấu bắt đầu, Vũ là người chủ động lao lên tấn công, nhưng chỉ tung vào người Trần những cú đấm yếu ớt như... gãi ngứa. Trần bình thản để đối thủ tấn công mình trước khi tung ra hàng loạt cú đá mạnh vào đối thủ.

Youtuber nhận “quả đắng” vì “hổ báo” thách đấu võ sĩ MMA trên mạng xã hội

Chênh lệch cả về ngoại hình lẫn sức mạnh, Trần thản nhiên đón nhận những cú đấm như “gãi ngứa” của Vũ trước khi phản đòn

Trận đấu chỉ kéo dài trong một phút khi Vũ gục ngã sau hàng loạt cú đá của đối thủ. Vũ đã nằm xuống sàn khóc lóc đầy đau đớn và khi được hỏi có muốn thách đấu Trần trong tương lai nữa không, Vũ đã phải nói lời xin lỗi về hành động của mình và hứa sẽ không xúc phạm Trần trong tương lai.

Video về trận đấu giữa Vũ và Trần đã được phát trực tiếp trên Youtube cùng nhiều nền tảng mạng xã hội khác và nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời châm biếm Vũ, khi cho rằng hành động thách đấu của anh này chỉ nhằm thu hút sự chú ý của mọi người để được nổi tiếng hơn trên Internet.

Không ít cư dân mạng cho rằng Vũ đã chấp nhận bị đánh đau để đổi lại được chú ý nhiều hơn và sẽ thu hút được nhiều lượt xem của mình hơn ở những video trên Youtube trong thời gian tới.

“Khi anh đã hết ý tưởng để thu hút người xem thì anh đành bất chấp tất cả để được nhiều người biết đến, bao gồm cả việc... bị ăn đòn”, một cư dân mạng hài hước chia sẻ.

“Hy vọng anh ấy biết cách giữ mồm giữ miệng trên mạng xã hội, bởi lẽ mạng là ảo nhưng ăn đòn thì là thật”, một cư dân mạng khác bình luận về hành động của Vũ.

Khác với Trung Quốc đại lục, Youtube không bị cấm sử dụng tại Đài Loan, do vậy tại quốc gia này cũng xuất hiện không ít Youtuber, trong đó có những người cũng đã bất chấp tất cả để trở nên nổi tiếng và “câu view” cho kênh Youtube của mình để có thể kiếm thêm thu nhập từ kênh Youtube, và trường hợp của Vũ Đại Lâm là một ví dụ điển hình.

Youtuber nhận “quả đắng” vì “hổ báo” thách đấu võ sĩ MMA trên mạng xã hội

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay73,720
  • Tháng hiện tại2,664,573
  • Tổng lượt truy cập150,385,049
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây