HOICHOTHUONGMAI

Sức lan tỏa của chiến dịch “Con sẽ ở nhà”

Thứ hai - 04/05/2020 11:49
Đây là số tiền huy động được từ chiến dịch “Con sẽ ở nhà” do Công ty Casper Việt Nam và Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt...

Đây là số tiền huy động được từ chiến dịch “Con sẽ ở nhà” do Công ty Casper Việt Nam và Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Theo ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc Công ty Casper Việt Nam:  hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Công ty Cổ phần Casper Việt Nam phối hợp với Trung tâm tin tức VTV24 phát động chiến dịch “Con sẽ ở nhà” với mong muốn tuyên truyền đến người dân sự cần thiết của cách ly xã hội và hạn chế ra ngoài như lời kêu gọi của Chính phủ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Qua 1 tháng khởi động chiến dịch, số tiền thu được đến nay là 1 tỷ đồng.

Sức lan tỏa của chiến dịch “Con sẽ ở nhà”
Đồng chí Trần Thanh Mẫn tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng huy động được từ chiến dịch “Con sẽ ở nhà” .

Đánh giá cao ý nghĩa của chiến dịch, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho rằng, số tiền ủng hộ mang giá trị tinh thần lớn lao, thể hiện sự chung tay, thể hiện tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam tới Đảng, Nhà nước, tới những người nơi tuyến đầu chống dịch. 

Với trên 57 triệu lượt truy cập trên mạng xã hội từ chiến dịch “ Con sẽ ở nhà” cho chúng ta thấy rõ sức lan tỏa và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân với quyết tâm cùng Đảng, Nhà nước vượt qua đại dịch COVID-19.

Tác giả: Tâm Phạm

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm313
  • Hôm nay93,021
  • Tháng hiện tại3,507,551
  • Tổng lượt truy cập134,888,863
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây