HOICHOTHUONGMAI

Công Phượng sẽ không đối đầu với HA Gia Lai tại V-League

Thứ sáu - 14/02/2020 23:44
(Dân trí) - Một trong những điều khoản mà bầu Đức đặt ra khi cho CLB TPHCM mượn Công Phượng đến mùa Hè năm nay, đó là Công Phượng không được phép ra sân khi đội bóng thành phố gặp HA Gia Lai. >> >>

Theo đó, khi CLB TPHCM đối đầu với HA Gia Lai ở lượt đi V-League năm nay, Công Phượng sẽ không được thi đấu, như thoả thuận giữa đội bóng phố núi và đội bóng thành phố.

Công Phượng sẽ không đối đầu với HA Gia Lai tại V-League
Công Phượng sẽ không thi đấu khi CLB TPHCM gặp HA Gia Lai tại lượt đi V-League 2020 (ảnh: Anh Hải)

Công Phượng sẽ khoác áo CLB TPHCM cho đến khoảng tháng 6/2020, tức là cho đến hết lượt đi mùa giải 2020. Sau đó, việc cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam có tiếp tục chơi cho đội bóng thành phố nữa hay không, sẽ phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa CLB TPHCM với bầu Đức và HA Gia Lai. 

Đây là điều khoản thường gặp trong bóng đá chuyên nghiệp, CLB cho mượn cầu thủ quy định người được mượn không được ra sân khi đội mượn người đụng độ với đội cho mượn chính người đấy.

Ngoài Công Phượng, HA Gia Lai còn cho CLB TPHCM mượn 2 cầu thủ khác trong mùa giải 2020 là hậu vệ Đức Lương và hậu vệ Lê Văn Sơn. Tuy nhiên, khác với Công Phượng, 2 cầu thủ này vẫn được ra sân khi CLB TPHCM gặp đội bóng của bầu Đức. Có thể do họ không phải là những ngôi sao của bóng đá nội, không phải dạng tiền đạo nguy hiểm như Công Phượng.

Cũng theo tiết lộ từ phía đội bóng phố núi, khả năng là đến hết tháng 6, HA Gia Lai sẽ triệu hồi Công Phượng trở lại sân Pleiku, trùng thời điểm Xuân Trường hồi phục chấn thương, để các cầu thủ thuộc khoá 1 học viện HA Gia Lai JMG gồm Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn có dịp sát cánh cùng nhau.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập508
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,651,478
  • Tổng lượt truy cập150,371,954
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây