HOICHOTHUONGMAI

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thua ngược tân binh tại Thai-League

Thứ bảy - 15/02/2020 20:08
(Dân trí) - Dù dẫn trước trong hiệp 1, nhưng CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn thua ngược Pathum BG 1-2 ở vòng đấu đầu tiên của Thai-League 2020. >> >>

Thi đấu trên sân đối phương, nhưng Muangthong United mới là đội vươn lên dẫn trước. Phút 38, hậu vệ Suwannapat của Pathum BG dùng tay chơi bóng trong khu vực 16m50, và trọng tài cho Muangthong được hưởng quả phạt 11m. 

Từ chấm phạt đền, tiền đạo ngoại binh Derley thực hiện thành công, ghi bàn giúp Muangthong United mở tỷ số 1-0.

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thua ngược tân binh tại Thai-League
Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm thua trong ngày ra quân rại Thai-League 2020

Không những có bàn thắng dẫn trước, đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm còn nhận thêm lợi thế về quân số, khi cầu thủ người Singapore đang khoác áo Pathum là Irfan Fandi nhận thẻ đỏ, do lỗi chơi thô bạo với cầu thủ Muangthong.

Nhưng cũng chính đội khách dễ dàng đánh mất lợi thế của mình ngay đầu hiệp 2. Phút 54, tuyển thủ quốc gia Thái Lan Sarach Yooyen nhận liên tiếp 2 thẻ vàng, buộc phải rời sân, và giúp cho Pathum BG quân bình về quân số với Muangthong United.

Cũng từ quả phạt 11m, sau tình huống phạm lỗi nói trên của Sarach Yooyen, Victor Cardozo bên phía Pathum sút thắng thủ môn Đặng Văn Lâm, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại tại đây, phút 70, Thitipan Puangchan dứt điểm chính xác, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Pathum United, qua đó giúp đội bóng của HLV Dusit giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020.

Ngược lại, trận thua trước đội bóng tân binh khiến cho thủ môn Đặng Văn Lâm và các đồng đội khởi đầu không như ý trong mùa giải năm nay, mùa giải mà Muangthong United đặt rất nhiều tham vọng thay đổi thành tích so với mùa giải trước.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập511
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,654,314
  • Tổng lượt truy cập150,374,790
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây