HOICHOTHUONGMAI

HLV Australia dè chừng lối đá phản công của đội tuyển nữ Việt Nam

Thứ bảy - 15/02/2020 20:08
(Dân trí) - Dù được đánh giá cao hơn, nhưng HLV Ante Milicic của đội nữ Australia vẫn thận trọng trước trận play-off, gặp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, nhất là thận trọng trước khả năng phản công của chúng ta. >> >>

Australia sẽ tiếp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ở trận lượt đi play-off tranh vé đến Olympic Tokyo vào ngày 6/3, trên sân McDonald Jones, tại thành phố Newcastle. Sau đó, vào ngày 11/3, hai đội sẽ tái ngộ nhau trong trận lượt về ở sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Nói về các trận đấu trước mắt với đội tuyển bóng nữ Việt Nam, HLV Ante Milicic của đội bóng đá nữ Chuột Túi nhận định: “Đây là lúc mà chúng tôi tập trung cho trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam”.

HLV Australia dè chừng lối đá phản công của đội tuyển nữ Việt Nam
Đội nữ Australia được đánh giá cao hơn hẳn đội nữ Việt Nam

“Chúng tôi từng ngạc nhiên với những gì mà đội nữ Trung Quốc đã thể hiện, họ cho thấy thể lực của họ rất tốt. Australia gặp một số khó khăn trước đối thủ đá phản công” – HLV Milicic nói thêm.

Phản công cũng là lối chơi mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chắc chắn sẽ áp dụng khi đối đầu với Australia, trong 2 lượt trận play-off sắp diễn ra, vì HLV Mai Đức Chung bên phía đội nữ Việt Nam vừa hé lộ khả năng áp dụng lối chơi này.

HLV Australia dè chừng lối đá phản công của đội tuyển nữ Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
HLV Ante Milicic của đội bóng nữ xứ Chuột Túi vẫn thận trọng

HLV Ante Milicic của đội nữ Australia thận trọng: “Bóng đá nữ đã không còn như cách nay 4 năm, tất cả các đội bóng không còn ngủ quên mà đã tỉnh giấc. Hiện tại, nhiều đội đã khác, và trình độ giữa các đội đã xích lại gần nhau hơn”.

Ngoài cặp đấu play-off giữa Australia (nhất bảng B) và đội tuyển nữ Việt Nam (nhì bảng A), còn một cặp đấu play-off khác thuộc khu vực châu Á, giữa Hàn Quốc (nhất bảng A) và Trung Quốc (nhì bảng B). Khả năng đội nữ Trung Quốc cũng sẽ mượn sân của Australia là sân nhà, khi tiếp Hàn Quốc trong trận lượt về của cặp đấu này.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập517
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm419
  • Hôm nay68,100
  • Tháng hiện tại2,658,953
  • Tổng lượt truy cập150,379,429
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây