HOICHOTHUONGMAI

Thán phục người phục vụ bàn “dù ngã cũng không rơi đĩa”

Chủ nhật - 16/02/2020 01:17
(Dân trí) - Dưới đây là khoảnh khắc một người phục vụ bàn trượt ngã khi đang mang trên tay 4 đĩa đồ ăn, dù vậy, cú ngã không khiến anh để rơi bất cứ chiếc đĩa nào khỏi tay mình.

Thán phục người phục vụ bàn “dù ngã cũng không rơi đĩa”

Đứng dậy sau cú ngã, cả 4 chiếc đĩa đựng đồ ăn vẫn gần như nguyên vẹn. Người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip khiến cư dân mạng sửng sốt là anh Jamie Shoebridge (24 tuổi). Anh đang làm phục vụ bàn tại một nhà hàng ở thành phố Nottingham, Anh.

Jamie đã bị ngã khi đang bưng đồ, nhưng đoạn clip ghi lại bởi camera an ninh đã cho thấy anh này giữ nguyên được cả 4 chiếc đĩa trên tay dù bản thân ngã nhào ra đất.

Sự việc xảy ra trong giờ phục vụ buổi trưa hồi tuần này, khi nhà hàng đang khá đông khách tới dùng bữa. Chia sẻ về tình huống gây sốt này, anh Jamie cho hay: “Vừa lúc trước tôi còn đang bước đi với những chiếc đĩa trên tay thì ngay sau đó đã nằm trên sàn, tôi bị trượt chân và mọi thứ nhòe đi, tôi không biết mọi việc đã xảy ra như thế nào trong khoảnh khắc đó.

“Mọi việc hẳn đã xảy ra theo bản năng và tôi bằng cách nào đó đã ‘cứu’ được những chiếc đĩa. Chính tôi cũng không hiểu tại sao những chiếc đĩa lại không bị vỡ. Chính tôi cũng phải ngạc nhiên với chính mình. Chỉ có một cây xúc xích và một vài hạt đậu bị văng ra khỏi một chiếc đĩa”.

Sau cú ngã, Jamie xác định được rằng có 3 đĩa đồ ăn không hề bị ảnh hưởng gì, anh tiếp tục đưa các đĩa này ra bàn và phục vụ khách như bình thường. Các đồng nghiệp của Jamie cũng phải kinh ngạc về pha xử lý của anh: “Sự việc đã trở thành một câu chuyện hài được nhắc đi nhắc lại ở nơi làm việc của chúng tôi những ngày qua”, Jamie cho hay.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập740
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm618
  • Hôm nay117,365
  • Tháng hiện tại2,708,218
  • Tổng lượt truy cập150,428,694
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây