HOICHOTHUONGMAI

Tuấn Anh tái phát chấn thương trước V-League 2020?

Thứ bảy - 15/02/2020 20:07
(Dân trí) - Trong bối cảnh V-League sắp khởi tranh, tiền vệ Tuấn Anh lại khiến các CĐV HA Gia Lai phải lo lắng, khi gặp vấn đề về chấn thương, khiến anh không thể ra sân tập luyện những ngày qua. >> >>

Năm 2019, Tuấn Anh có sự trở lại ngọt ngào sau chấn thương. Tiền vệ người Thái Bình không chỉ chơi tốt trong màu áo HA Gia Lai, mà còn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở tuyển giữa đội tuyển Việt Nam, tại vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, trước mùa giải 2020 khởi tranh, thông tin Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối đang khiến tất cả phải lo lắng. Tiền vệ đội bóng phố Núi đang phải tập riêng với bác sĩ, chứ không thể ra sân cùng các đồng đội.

Tuấn Anh tái phát chấn thương trước V-League 2020?

Tuấn Anh nỗ lực để kịp trở lại trước thềm V-League 2020

Hiện tại, phía đội bóng HA Gia Lai vẫn chưa lên tiếng về tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995. Tuy nhiên, với quá khứ từng nhiều lần dính chấn thương nặng, việc Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu vậy, đây thực sự là thông tin không vui với HA Gia Lai, HLV Park Hang Seo và người hâm mộ. Tài năng của Tuấn Anh là điều không thể phủ nhận, nhưng dường như tiền vệ này luôn gặp vận đen về chấn thương.

Những ai yêu mến Tuấn Anh, giờ đang mong may mắn sẽ đến. Vì nhiều người vẫn muốn được chứng kiến anh thể hiện mình trên sân. Nếu trong trường hợp cầu thủ này không kịp bình phục lúc V-League 2020 khởi tranh, HA Giai Lai sẽ gặp khó, trong bối cảnh Xuân Trường cũng chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối.

Trước mùa giải mới, HA Gia Lai đang có sự biến động mạnh về nhân sự. Đội bóng phố Núi vừa cho đội CAND mượn tới 9 cầu thủ, trong đó có những cái tên đáng chú ý như cựu tuyển thủ U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, người vừa đoạt tấm HCV SEA Games 30, bên cạnh đó là Lê Phạm Thanh Long tới Thanh Hóa.

HLV Lee Tae Hoon cũng đã kịp bổ sung những vị trị để lại như trung vệ Damir Memovic (từ SL Nghệ An) hay tiền vệ Kester Oahimijie (Lobi Stars)…

Vài năm trở lại đây, sự quan tâm dành cho HA Gia Lai đã giảm dần, khi đội bóng phố Núi thường gặp khó khăn ở sân chơi V-League. Bên cạnh đó, việc bầu Đức những ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường… ra nước ngoài thi đấu, cũng ảnh hưởng tới mức độ “hot” của đội bóng, bên cạnh vấn đề chuyên môn.

Ở mùa giả năm nay, HA Gia Lai chưa cho thấy tham vọng thực sự cao, mà chỉ quyết tâm có thành tích tốt hơn mùa giải trước. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon vẫn phải đón sự trở lại của Xuân Trường hay Công Phượng ở giai đoạn 2, mới mong có sự đột phá.

Thuý Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập542
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm410
  • Hôm nay67,834
  • Tháng hiện tại2,658,687
  • Tổng lượt truy cập150,379,163
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây