Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

http://congan.backan.gov.vn


Thất vọng cùng cực, C.Ronaldo mắc chứng trầm cảm

(Dân trí) - Theo nguồn tin từ tờ Marca, C.Ronaldo đang ở trong giai đoạn khó khăn khi phải điều trị chứng trầm cảm.

Khoảng hai tuần trước, C.Ronaldo đã đăng tải bức hình gặp bác sĩ tâm lý Jordan Peterson. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Rất vui được gặp ông. Người bạn của tôi!". Theo tiết lộ của tờ Marca, đó không phải là cuộc gặp gỡ thông thường.

Thất vọng cùng cực, C.Ronaldo mắc chứng trầm cảm - 1

C.Ronaldo gặp gỡ bác sĩ Jordan Peterson (ảnh: Instagram Ronaldo).

Cụ thể, nhật báo của Tây Ban Nha tiết lộ tiền đạo người Bồ Đào Nha cần sự trợ giúp của bác sĩ Jordan Peterson vì bị trầm cảm. Cầu thủ này đang gặp một vài vấn đề trong cuộc sống và chưa thể tháo gỡ.

Bác sĩ Jordan Peterson là khách mời trong chương trình gần đây của MC Piers Morgan. Khi được hỏi về cuộc gặp gỡ của C.Ronaldo, vị bác sĩ này chia sẻ: "C.Ronaldo đã gặp một vài rắc rối trong cuộc sống trong vài tháng qua. Cậu ấy đã mời tôi tới gặp gỡ, trò chuyện.

Một vài người bạn của C.Ronaldo đã gửi một số đoạn video về tôi và cậu ấy đã xem nó. Sau đó, cậu ấy đọc một vài cuốn sách tôi viết và thấy hữu ích. Chính vì vậy, C.Ronaldo muốn trò chuyện cùng tôi.

Thất vọng cùng cực, C.Ronaldo mắc chứng trầm cảm - 2

C.Ronaldo gặp vấn đề về tâm lý và phải gặp gỡ bác sĩ Jordan Peterson để tháo gỡ (Ảnh: Getty).

Tôi tới nhà cậu ấy. Chúng tôi nói chuyện cùng nhau trong hai giờ. C.Ronaldo cũng giới thiệu một vài thiết bị tối tân liên quan tới tập luyện. Chúng tôi còn nói chuyện về công ty của cậu ấy. Nói chung của buổi trò chuyện cũng xoay quanh tương lai và một số trở ngại trong cuộc sống của cậu ấy".

Với những chi tiết này, người hâm mộ lo lắng về bệnh trầm cảm của C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Anh không được ra sân thường xuyên cho Man Utd và chưa đặt nhiều dấu ấn. Tới thời điểm này, CR7 mới ghi được một bàn thắng cho Quỷ đỏ trong trận đấu với Sheriff ở Europa League.

Trong cả mùa Hè vừa qua, C.Ronaldo đã yêu cầu ra đi nhưng không được Man Utd chấp thuận. Nhiều người suy đoán rằng việc gặp vấn đề tâm lý đã ảnh hưởng lớn tới phong độ của siêu sao số 7.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây