HOICHOTHUONGMAI

5 template Google Slides tốt nhất dành cho giáo viên

Thứ ba - 06/07/2021 11:48
Các template sẵn có là điều làm cho Slides trở nên hữu ích hơn. Bạn có thể sử dụng các template miễn phí để tạo và chia sẻ bài học với học sinh một cách nhanh chóng.

Google Slides là một trong những ứng dụng thuyết trình miễn phí và tốt nhất hiện có. Công cụ này sử dụng một cách tiếp cận đơn giản giúp tạo và trình bày các slide cho giáo viên và những người làm trong lĩnh vực giáo dục một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các template sẵn có là điều làm cho Slides trở nên hữu ích hơn. Bạn có thể sử dụng các template miễn phí để tạo và chia sẻ bài học với học sinh một cách nhanh chóng.

Google có cung cấp một số template mặc định cho Slides nhưng chúng không có gì đặc biệt và không dành cho giáo viên. May mắn thay, có các trang web của bên thứ ba cung cấp một số template Google Slides đẹp và giàu chức năng cho giáo viên.

1. Notebook Lesson

Như tên gọi cho thấy, Notebook Lesson là một template Google Slides để tạo các bài học. Vì hầu hết học sinh phải đọc ở nhà do đại dịch đang diễn ra, nên Notebook Lesson sẽ giúp giáo viên chuẩn bị bài tập về nhà và chia sẻ chúng một cách dễ dàng.

5 template Google Slides tốt nhất dành cho giáo viên
Notebook Lesson

Notebook Lesson chứa 24 slide với 5 màu khác nhau và bao gồm đồ họa, biểu tượng và mô hình. Tất cả các yếu tố đều có thể chỉnh sửa và bạn luôn có thể thêm dấu ấn cá nhân của mình. Template này có nhiều màu sắc vui tươi và cũng dễ nhìn.

2. Cute Geometry Presentation

Trong lớp học, giáo viên sử dụng bảng đen để viết các ghi chú và vẽ hình bằng phấn. Template Cute Geometry Presentation bắt chước bảng đen quen thuộc trên màn hình kỹ thuật số. Ngoài ra, có một số nhân vật được thiết kế vui nhộn để thu hút trẻ nhỏ.

5 template Google Slides tốt nhất dành cho giáo viên - Ảnh minh hoạ 2
Cute Geometry Presentation

Template Google Slides dành cho giáo viên này có chứa một số biểu tượng, hình ảnh, bản đồ, đồ thị, bảng và đồ họa thông tin để lựa chọn. Bạn cũng có thể thiết kế nhân vật của mình nếu muốn. Cute Geometry Presentation chứa 25 slide được thiết kế đẹp mắt có thể dễ dàng chỉnh sửa.

3. EOY Awards

Giải thưởng là một cách để thúc đẩy tính cạnh tranh lành mạnh và khích lệ những học sinh có thành tích tốt. Tất cả những gì bạn phải làm là tiến hành các bài kiểm tra bằng một số công cụ trực tuyến và thưởng cho học sinh một thứ gì đó mà chúng có thể nhớ mãi. Trong trường học, những giải thưởng này có đủ loại hình dạng và kích cỡ như giấy chứng nhận, danh hiệu và cúp. EOY Awards là một template Google Slides dành cho những giáo viên muốn trao giải cho những học sinh có thành tích tốt nhất.

5 template Google Slides tốt nhất dành cho giáo viên - Ảnh minh hoạ 3
EOY Awards

Có tổng cộng 8 slide trong template này và tất cả chúng đều được thiết kế trông hơi khác nhau một chút. Bạn có thể kết hợp các slide để tạo giải thưởng cho nhiều hoạt động hoặc lĩnh vực khác nhau như học thuật, câu đố, thủ công, v.v... Có thể dễ dàng thay đổi theme, màu nền, thêm và xóa những phần tử khỏi các slide.

4. Education Whiteboard

Bạn đang tìm kiếm một template Google Slides cho lớp học đơn giản và chuyên nghiệp? Education Whiteboard có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Template này giống như một bảng trắng, nơi bạn có thể thay đổi văn bản, ảnh và thậm chí cả màu sắc. Ngoài ra, 25 slide còn chứa các ví dụ khác nhau như bản đồ, đồ thị và thậm chí cả biểu đồ Gantt.

5 template Google Slides tốt nhất dành cho giáo viên - Ảnh minh hoạ 4
Education Whiteboard

Bạn cũng có thể sử dụng những slide tương tự trong các cuộc họp giữa giáo viên và phụ huynh hoặc thậm chí là các cuộc họp nội bộ giữa giáo viên. Ứng dụng whiteboard là một công cụ đa năng cũng là một phần của các ứng dụng họp trực tuyến và gọi video hiện đại như Google MeetZoom.

Giống như các template Google Slides trước đó dành cho giáo viên, template này cũng có nhiều phông chữ (chính xác là 80 phông chữ), bản đồ và các yếu tố khác để bạn lựa chọn.

5. Summer Book Club

Có rất nhiều điều người ta có thể làm khi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở nhà. Một cách để “giết” thời gian và học những điều mới là đọc sách. Template Google Slides Summer Book Club dành cho giáo viên đã được thiết kế để truyền cảm hứng đọc sách cho trẻ em.

5 template Google Slides tốt nhất dành cho giáo viên - Ảnh minh hoạ 5
Summer Book Club

Bài thuyết trình đi kèm với 16 slide được thiết kế giống như một cuốn sách đặt trên bãi biển. Bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh hoặc các yếu tố khác một cách dễ dàng. Điều thú vị là có một slide với nội dung ẩn. Cách duy nhất để đọc nó là kéo kính râm phía trên xuống.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập402
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm281
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,644,818
  • Tổng lượt truy cập150,365,294
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây